Theacrine 100 mg. - Double Wood 60 แคปซูล วิตามินเพิ่มพลังงาน คล้ายคาเฟอีน

฿0 ฿ 1,090

ทีครีน (Theacrine) เป็นอาหารเสริมที่ช่วยสนับสนุนพลังงานและการโฟกัส ซึ่งมีการทำงานในลักษณะเดียวกันกับคาเฟอีน ข้อได้เปรียบหลักของทีครีนที่แตกต่างจากคาเฟอีน คือ ภาวะดื้อยาของมันเกิดขึ้นได้ช้ากว่ามากเมื่อเทียบกับคาเฟอีน ในขณะที่ความทนทานต่อคาเฟอีนมักจะเริ่มก่อตัวหลังจากใช้ไปเพียงไม่กี่วัน แต่จากการศึกษาพบว่า ไม่มีภาวะดื้อยาเกิดขึ้น หลังจากใช้ทีครีนทุกวันเป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์

  • Description

Product Description

Theacrine - Double Wood

ทีครีน 100 มก. (สำหรับทาน 60 วัน)
 

Theacrine

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มพลังงานและความแข็งแกร่ง - 100 มก. - 60 แคปซูล
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ส่งเสริมระดับพลังงาน ; ทีครีนช่วยเพิ่มพลังงานทางทั้งทางจิตใจและร่างกายอย่างเห็นได้ชัดคล้ายกับคาเฟอีน

  • ปรับปรุงการโฟกัสและเพิ่มแรงจูงใจ ; จากการศึกษาพบว่า ทีครีนสามารถเพิ่มแรงจูงใจและความสามารถในการมีสมาธิจดจ่อ

  • ภาวะดื้อต่อทีครีนเกิดขึ้นยากกว่าภาวะดื้อคาเฟอีน ; จากการศึกษาพบว่า ร่างกายไม่มีการสร้างภาวะดื้อยาจากการใช้ทีครีนถึงแม้หลังจะมีการใช้ทุกวันเป็นเวลาหลายสัปดาห์

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา ; ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนูโทรปิกส์นี้ผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกา โดยใช้ทีครีนบริสุทธิ์คุณภาพสูง

 

ประโยชน์ของ Theacrine คืออะไร

ทีครีน (Theacrine) เป็นอาหารเสริมที่ช่วยสนับสนุนพลังงานและการโฟกัส ซึ่งมีการทำงานในลักษณะเดียวกันกับคาเฟอีน ข้อได้เปรียบหลักของทีครีนที่แตกต่างจากคาเฟอีน คือ ภาวะดื้อยาของมันเกิดขึ้นได้ช้ากว่ามากเมื่อเทียบกับคาเฟอีน ในขณะที่ความทนทานต่อคาเฟอีนมักจะเริ่มก่อตัวหลังจากใช้ไปเพียงไม่กี่วัน แต่จากการศึกษาพบว่า ไม่มีภาวะดื้อยาเกิดขึ้น หลังจากใช้ทีครีนทุกวันเป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์
 

ปริมาณการใช้งานที่แนะนำ Theacrine - Double Wood

บรรจุกระปุกละ 60 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Theacrine - Double Wood

หากคุณไม่เคยใช้ทีครีนมาก่อน เราแนะนำให้เริ่มด้วยขนาดแคปซูล 100 มก. ในตอนเช้า หากจำเป็นให้เพิ่มขนาดรับประทานเป็น 200 มก. แต่ไม่แนะนำให้ใช้ทีครีนเกิน 400 มก. ในหนึ่งวัน
 

 

ผลข้างเคียงของการใช้ทีครีน

คุณสมบัติของทีครีนนั้นคล้ายกับคาเฟอีนมากและผลข้างเคียงก็ไม่มีข้อยกเว้น เมื่อได้รับในปริมาณปานกลางถึงสูง อาจจะส่งผลให้เกิดความกังวลใจ, กระสับกระส่าย, คลื่นไส้และอัตราการเต้นของหัวใจที่เพิ่มขึ้น ที่กล่าวมานี้ล้วนเป็นผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้ โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานทีครีน
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

ross Davidson : การใช้คาเฟอีนโดยไม่ต้องกังวล
มันยอดเยี่ยมมาก ฉันไม่สามารถดื่มเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนได้เพราะฉันมักจะติดมันอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นความตื่นตัวและพลังงานที่เป็นเป้าหมายของการดื่มคาเฟอีนของฉันก็จะหยุดทำงานภายในไม่กี่วัน ซึ่งมักจะทำให้ฉันปวดหัวไม่หยุด, ซึมเศร้า, อารมณ์แปรปรวนและเหนื่อยล้า ถึงแม้จะดื่มคาเฟอีนไปแล้วก็ตาม ดังนั้นฉันจึงมีภารกิจในการหาทางเลือกอื่นเพื่อช่วยให้ฉันมีพลังงานตลอดทั้งวันและหลังเลิกงานเมื่อฉันไปยิม ซึ่งทีครีนเป็นสิ่งที่ฉันกำลังมองหา
มันมีประโยชน์ทั้งหมดของคาเฟอีนโดยไม่มีข้อเสีย มันให้ความตื่นตัวที่แน่นอนและพลังงาน แต่ก็ไม่ทำให้กระวนกระวายใจ จึงทำให้รู้สึกสะอาดเป็นธรรมชาติมากกว่าที่จะกังวล ผลกระทบนี้ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงสำหรับฉัน เช่นเดียวกับการใช้คาเฟอีน บางครั้งฉันลืมที่จะกินมันหากฉันมีอารมณ์ที่กระฉับกระเฉงเป็นพิเศษ เช่น หลังจากนอนหลับฝันดี และไม่แน่นอนว่ามันช่วยทำให้ลำไส้ของฉันทำงานได้เป็นปกติ
 
Cornell99 : การปรับปรุงที่เห็นได้ชัดเจน ทั้งในด้านแรงจูงใจและอารมณ์
ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ฉันได้ลองมา มันทำให้ฉันมีแรงจูงใจ, สมาธิและช่วยเพิ่มพลังงานบางส่วนในการออกกำลังที่ยิมให้หนักขึ้นและสม่ำเสมอมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นฉันจะเพิ่มสิ่งนี้ในกิจวัตรประจำวันตาม “ปกติ” ของฉัน นั่นคือเพิ่มมันลงในรายการอาหารเสริมที่ให้ผลประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนจริง ๆ ในวันที่ออกกำลังกาย (โดยเฉพาะวันที่ฉันยกน้ำหนัก) กองอาหารเสริมนูโทรปิกส์ที่ฉันทานประกอบด้วย : L-Tyrosine, L-Acetyl L-Carnitine (ALCAR), L-Citrulline DL-Malate 2 : 1 Powder, L-Theanine (ในปริมาณต่ำถึงปานกลาง ) และตอนนี้ก็มีผลิตภัณฑ์นี้ Theacrine
คำแนะนำของฉัน – มันเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาแรงจูงใจ, พลังงานและการมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงอารมณ์ให้ดีขึ้น การใช้อาหารเสริมเป็นการเพิ่มโอกาสครึ่งหนึ่ง มันช่วยทำให้เลือดของคุณไหลเวียนดีขึ้น หลังจากนั้นการออกกำลังกายอย่างรวดเร็วและสั้น เป็นปัจจัยที่ช่วยให้ส่วนผสมออกฤทธิ์มีโอกาสดีขึ้นในการหมุนเวียนในระบบของคุณและให้คุณได้ผลที่ต้องการ  แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีที่มีทางเลือกอื่นแทนคาเฟอีนที่มีการกระตุ้นมากเกินไปและไม่มีประโยชน์ คาเฟอีนทำให้เกิดอาการกระวนกระวายใจและเกิดความผิดพลาดตามมา ถึงแม้ว่าฉันจะไม่คุ้นเคยกับผู้ผลิตรายนี้แต่ฉันก็ยินดีและไม่ลังเลที่จะแนะนำตามประสบการณ์ของฉันกับผลิตภัณฑ์นี้
 
Debra Duffy : Theacrine ใช้งานได้จริง!
ฉันพอใจมากกับ Double Wood Supplements Theacrine.... ฉันรู้สึกถึงความกระตือรือร้นที่มากขึ้นและมีความอยากที่จะออกกำลังกาย - เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันกำลังพยายามเอาตัวเองออกจากการใช้ ADD ถ้าไม่ใช่เพราะทีครีนมันจะยากกว่านี้มาก การใช้ทีครีนช่วยให้ฉันมีสมาธิ, ความแข็งแกร่ง ในตอนนี้ฉันยังดื่มกาแฟและทานทีครีนร่วมกับการบริโภคคาเฟอีนของฉัน ฉันไม่ได้รู้สึกกระวนกระวายใจหรือกังวลอะไรในตอนบ่าย ทุกครั้งที่ฉันสามารถทดแทนยาด้วยอาหารเสริมจากธรรมชาติได้ ฉันยินดีเป็นอย่างยิ่ง การมีความแข็งแกร่งและโฟกัสที่มากขึ้นหมายถึงการออกกำลังกายที่ดีขึ้นและการมีประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/theacrine

comments powered by Disqus